സാങ്കേതിക തകരാറുകളെ തുടര്ന്ന് 2021ല് ഇന്ത്യൻ വാഹന വിപണിയില് നിന്ന് ഇതുവരെ തിരിച്ചുവിളിച്ചത് 376,536 വാഹനങ്ങൾ എന്ന് കണക്കുകള്. ഈ വർഷം ആഗസ്റ്റ് 11 വരെയുള്ള കണക്കുകളാണ് പുറത്തുവന്നതെന്ന് രാജ്യത്തെ വാഹന, എഞ്ചിൻ നിർമ്മാതാക്കളുടെ സംഘടനയായ സൊസൈറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യൻ ഓട്ടോമൊബൈൽ മാനുഫാക്ചറേഴ്സി (സിയാം)ന്റെ ഡാറ്റയെ ഉദ്ധരിച്ച് ഇക്കണോമിക്ക് ടൈംസ് ഓട്ടോ റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്യുന്നു. 2019 നെക്കാൾ ഇരട്ടിയിലധികം വാഹനങ്ങളാണ് ഇത്തവണ തിരിച്ചുവിളിച്ചതെന്നാണ് റിപ്പോര്ട്ടുകള്. ഹോണ്ട, ഹ്യുണ്ടായി, മഹീന്ദ്ര ആൻഡ് മഹീന്ദ്ര, ടൊയോട്ട കിർലോസ്കർ മോട്ടോർ തുടങ്ങിയ പ്രമുഖ നിർമ്മാതാക്കളുടെ വാഹനങ്ങൾ ഇതിനകം തിരിച്ചുവിളിച്ചിട്ടുണ്ട്. പ്രധാനമായും ഇന്ധന പമ്പുകൾ, എയർബാഗുകൾ, ഗുണനിലവാര പരിശോധനകൾ, കച്ചവടക്കാരുടെ ഭാഗത്തുനിന്നുണ്ടായ തെറ്റായ ഫിറ്റ്മെൻറ്, ബ്രേക്ക് പ്രശ്നങ്ങൾ എന്നിവയാണ് തിരിച്ചുവിളിക്കലിന് കാരണമായത്. ജാപ്പനീസ് വാഹന നിര്മ്മാതാക്കളായ ഹോണ്ടയാണ് ഈ വർഷം ഏറ്റവും കൂടുതൽ വാഹനങ്ങൾ തിരിച്ചുവിളിച്ചത്. 77,954 വാഹനങ്ങൾ ഹോണ്ട തിരിച്ചുവിളിച്ചു. അമേസ്, സിറ്റി, ജാസ് തുടങ്ങിയവ തിരിച്ചുവിളിക്കപ്പെട്ട വാഹനങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. എഞ്ചിൻ കമ്പാർട്ട്മെൻറിലെ ദ്രാവക പൈപ്പ്ലൈനിലുണ്ടായ തകരാർ കാരണം 29,878 യൂനിറ്റ് ബൊലേറോ മഹീന്ദ്ര തിരിച്ചുവിളിച്ചു. ജൂലൈയിൽ, സ്കോർപിയോ എം ഹോക്കിന്റെ 531 യൂനിറ്റുകൾ എഞ്ചിൻ തകരാർ കാരണവും ഫെബ്രുവരിയിൽ 2,649 യൂണിറ്റുകളും തിരിച്ചുവിളിച്ചിരുന്നു. അതേസമയം രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും വലിയ കാർ നിർമ്മാതാക്കളായ മാരുതി സുസുക്കി ഇന്ത്യക്ക് ഈ വർഷം ഇതുവരെ ഒരു തിരിച്ചുവിളിയും നടത്തിയിട്ടില്ല. 2020 നവംബറിൽ ഈക്കോയുടെ 40,453 യൂനിറ്റുകൾ തിരിച്ചുവിളിച്ചതാണ് മാരുതിയുടെ ഏറ്റവും പുതിയ നടപടി. മാർച്ചിൽ, ഹ്യൂണ്ടായ് മോട്ടോർ ഇന്ത്യ 530 യൂനിറ്റ് കോന ഇലക്ട്രിക് വാഹനം തിരിച്ചുവിളിച്ചു. ടൊയോട്ട കിർലോസ്കർ മോട്ടോർ 9,498 യൂനിറ്റ് കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവി അർബൻ ക്രൂസർ തിരിച്ചുവിളിച്ചിരുന്നു. കേന്ദ്ര സര്ക്കാരിന്റെ പുതിയ തിരിച്ചുവിളിക്കൽ നയപ്രകാരം വാഹന നിർമാതാവ് വിവിധ ഗുണനിലവാര മാനദണ്ഡങ്ങൾ നിർബന്ധമായും പാലിക്കേണ്ടതുണ്ട്. പുതിയ പോളിസി അനുസരിച്ച്, ഉത്പാദനം അല്ലെങ്കിൽ ഇറക്കുമതി തീയതി മുതൽ ഏഴ് വർഷത്തിൽ താഴെയുള്ള വാഹനങ്ങളാണ് തിരിച്ചുവിളിക്കേണ്ടത്. 600,000ലധികം ഇരുചക്രവാഹനങ്ങളും 100,000 നാല് ചക്ര വാഹനങ്ങളും 300,000 മുച്ചക്ര വാഹനങ്ങളും നിർബന്ധമായും തിരിച്ചുവിളിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ ഒരു വാഹന നിർമ്മാതാവ് നൽകേണ്ട പരമാവധി പിഴ ഒരു കോടി രൂപയാണ്. സർക്കാർ സുരക്ഷാ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിട്ട് നിർമ്മാതാക്കൾ ഉപഭോക്തൃ സുരക്ഷയ്ക്കായി മുൻകൈയെടുക്കുന്നതാണ് തിരിച്ചുവിളിയിലെ ഈ വർദ്ധനവിന് കാരണമെന്ന് വിദഗ്ദ്ധർ പറയുന്നു. "ആഗോളതലത്തിൽ, തിരുത്തലുകൾക്കോ വൈകല്യങ്ങൾ പരിശോധിക്കുന്നതിനോ വാഹനങ്ങൾ തിരിച്ചുവിളിക്കുന്നത് വ്യാപകമാണ്, അസാധാരണമല്ല. കൂടുതൽ ഉപഭോക്തൃ അവബോധം ഉള്ളതിനാൽ, ഉപകരണ നിർമ്മാതാക്കൾ സജീവമായ നടപടികൾ കൈക്കൊള്ളുന്നുവെന്നതും ഇക്കാര്യത്തിൽ വളരെയധികം ജാഗ്രത കാണിക്കുന്നുവെന്നതും ആശ്വാസകരമാണ്.. ” മാരുതി സുസുക്കി ഇന്ത്യയുടെ എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഡയറക്ടർ ശശാങ്ക് ശ്രീവാസ്തവ ഇതേക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞു. കമ്പനിയുടെ ഉപഭോക്തൃ പ്രഥമ തത്ത്വചിന്തയ്ക്ക് അനുസൃതമായി, കമ്പനിയുടനീളമുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഗുണനിലവാരം ഉറപ്പുവരുത്തുന്നതിനും മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും പ്രവർത്തിക്കുന്നതായി ടൊയോട്ട കിർലോസ്കർ മോട്ടോർ വക്താവ് പറഞ്ഞു. കൊവിഡ് മഹാമാരിയുടെ രണ്ടാംവരവിന്റെ ഈ കാലത്ത്, എല്ലാവരും മാസ്ക് ധരിച്ചും സാനിറ്റൈസ് ചെയ്തും സാമൂഹ്യ അകലം പാലിച്ചും വാക്സിന് എടുത്തും പ്രതിരോധത്തിന് തയ്യാറാവണമെന്ന് ഏഷ്യാനെറ്റ് ന്യൂസ് അഭ്യര്ത്ഥിക്കുന്നു. ഒന്നിച്ച് നിന്നാല് നമുക്കീ മഹാമാരിയെ തോല്പ്പിക്കാനാവും. #BreakTheChain #ANCares #IndiaFightsCorona
from Asianet News https://ift.tt/3k5FdKD
via IFTTT
Somebody in the grey shade of my memory wisphers the old fact rather the all time truth that " Gone are those days which defines your heavenly moments........its high time to step in to the core of bitter truth" life.........
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
About Me
- Ershad T M
- kya kahoon apni bhaare mey jab ki apna khaas kuch kahnaa hi nahi rahthaa ........... I am a person with ever changing interest and taste . and off course i am a good dreamer . I always dream of achieving higher even though i don't posses a state to reach that height in the far future ..... ( Tho kyaa ree sapnee dhekne ke koyi paysa tho nahi maangthaa .. kisi ko tax bhi nahi padthaa) "Bhir Sapnee dheknee mey kyaa hey" Bindaas Dhekkooo . :) Hey hi philosophy hey meraaa . and i am daam sure of the fact that this nature keeps me energized every time when i lose hope on things and feels defeated ............
No comments:
Post a Comment