Saturday, December 4, 2021

Maruti Suzuki Ertiga : പരസ്യമായ പരീക്ഷണയോട്ടവുമായി പുത്തന്‍ എര്‍ട്ടിഗ

2022-ൽ വിപണിയില്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനായി ചില മോഡലുകളെ പരിഷ്‍കരിക്കുന്ന തിരക്കിലാണ് മാരുതി സുസുക്കി (Maruti Suzuki). അതിൽ ജനപ്രിയ മോഡലായ എർട്ടിഗ എം‌പി‌വിയും (Ertiga MPV)  ഉൾപ്പെടുന്നു. 2022 മാരുതി സുസുക്കി എർട്ടിഗ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിന്റെ പരീക്ഷണയോട്ടം സംബന്ധിച്ച വിവരങ്ങള്‍ ഇപ്പോൾ ആദ്യമായി പുറത്തുവന്നതായി ഓട്ടോ കാര്‍ ഇന്ത്യ റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു. 

നിരത്തില്‍ മറവില്ലാതെ പരീക്ഷണയോട്ടത്തില്‍ ഏര്‍പ്പെട്ടിരിക്കുന്ന വാഹനത്തെയാണ് കണ്ടെത്തിയിതെന്നാണ് റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍. മിക്ക മാരുതി ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റുകളെയും പോലെ, പുതിയ എർട്ടിഗയുടെ അപ്‌ഡേറ്റുകളും വളരെ കുറവായിരിക്കും. എർട്ടിഗയുടെ കൂടുതൽ പ്രീമിയം ഡെറിവേറ്റീവ് ആയ - മാരുതി XL6 ഫേസ്‌ലിഫ്റ്റിന്റെ സ്പൈ ഫോട്ടോകളും അടുത്തിടെ പുറത്തുവന്നിരുന്നു.

മാരുതി സുസുക്കി എർട്ടിഗ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ്: എക്സ്റ്റീരിയർ അപ്‌ഡേറ്റുകൾ
ഈ പരീക്ഷണയോട്ട വാഹനത്തില്‍ മറയ്ക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന ഒരേയൊരു ഘടകം ഗ്രില്ലിന് ചുറ്റുമുള്ള പ്രദേശമാണ്. അത് എർട്ടിഗ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിന് ലഭിക്കുന്ന കോസ്‌മെറ്റിക് അപ്‌ഡേറ്റുകളില്‍ പ്രധാനമായിരിക്കും.  രണ്ട് മോഡലുകൾക്കും ഗ്രില്ലിന് സമാനമായ പാറ്റേൺ ഉള്ളതിനാൽ മാരുതി ബലേനോ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റുമായി ഇതിന് സാമ്യം ഉണ്ടാകുമെന്ന് ഗ്രില്ലിനെ സൂക്ഷ്മമായി പരിശോധിച്ചാൽ മനസിലാകും. ഈ ചിത്രങ്ങളിൽ വ്യക്തമായി കാണാൻ കഴിയുന്ന MPV-യുടെ ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾ വലിയ മാറ്റമില്ലാതെ തുടരുന്നു. ഹെഡ്‌ലാമ്പുകൾ, ടെയിൽ ലാമ്പുകൾ, ഫ്രണ്ട്, റിയർ ബമ്പറുകൾ തുടങ്ങി അലോയ് വീലുകൾ പോലും അതേപടി മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകും. രസകരമെന്നു പറയട്ടെ, അടുത്തിടെ കണ്ടെത്തിയ XL6 ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിന്റെ ടെസ്റ്റ് വാഹനം കനത്ത മൂടുപടം ധരിച്ചാണ് വന്നത്. ഗ്രിൽ, ഫ്രണ്ട് ബമ്പർ, അലോയ് വീലുകൾ എന്നിവയ്‌ക്കായുള്ള പുതിയ രൂപകൽപ്പനയോടെ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്‌ത XL6 ന് കൂടുതൽ സമഗ്രമായ മേക്ക് ഓവർ ലഭിക്കും.

മാരുതി സുസുക്കി എർട്ടിഗ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ്: ഇന്റീരിയർ അപ്‌ഡേറ്റുകൾ
ഈ ചിത്രങ്ങൾ എർട്ടിഗ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിന്റെ ഇന്റീരിയറിന്റെ ഒരു ദൃശ്യം നൽകുന്നില്ല, എന്നാൽ ആ മുൻവശത്ത് കാര്യമായ മാറ്റങ്ങളൊന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നില്ല. അപ്‌ഹോൾസ്റ്ററിക്കുള്ള പുതിയ നിറങ്ങൾ, പുതിയ ഇന്റീരിയർ ട്രിമ്മുകൾ, ഫീച്ചറുകളുടെ പട്ടികയിൽ കുറച്ച് കൂട്ടിച്ചേർക്കലുകൾ എന്നിവയിൽ മാത്രം അപ്‌ഡേറ്റുകൾ പരിമിതപ്പെടുത്താം. സീറ്റിംഗ് 7-സീറ്റ് കോൺഫിഗറേഷനിൽ തുടരും.  അതേസമയം 6-ഉം 7-ഉം സീറ്റ് കോൺഫിഗറേഷനുകളിൽ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്‌ത XL6 ലഭിച്ചേക്കാം എന്നും റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍ ഉണ്ട്. 

മാരുതി സുസുക്കി എർട്ടിഗ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ്: എഞ്ചിൻ വിശദാംശങ്ങൾ
എർട്ടിഗ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ് മെക്കാനിക്കലായി മാറ്റമില്ലാതെ തുടരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. അതിനർത്ഥം, 1.5 ലിറ്റർ പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ നിലവിലെ മോഡലിൽ നിന്ന് മൈൽഡ്-ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യ ഉപയോഗിച്ച് മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകാൻ ഇതിന് കഴിയും എന്നാണ്. ഈ എഞ്ചിൻ 105 എച്ച്പി പവറും 138 എൻഎം പരമാവധി ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കും. നിലവിലെ 5-സ്പീഡ് മാനുവൽ, 4-സ്പീഡ് ടോർക്ക് കൺവെർട്ടർ ഓട്ടോമാറ്റിക് യൂണിറ്റുകളിൽ നിന്ന് ട്രാൻസ്മിഷൻ തിരഞ്ഞെടുപ്പുകൾ മാറ്റമില്ലാതെ തുടരും. പെട്രോൾ മാത്രമുള്ള മാരുതി എർട്ടിഗയ്ക്ക് വിപണിയിൽ നേരിട്ടുള്ള എതിരാളികളില്ല, എന്നിരുന്നാലും ഈ സെഗ്‌മെന്റിൽ ഡീസൽ പവർ നൽകുന്ന മഹീന്ദ്ര മരാസോയിൽ നിന്നുള്ള മത്സരം മാരുതി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നുണ്ട്. ഒപ്പം ടൊയോട്ട ഇന്നോവയും എര്‍ട്ടിഗയുടെ എതിരാളിയാണ്. 

എര്‍ടിഗയുടെ ചരിത്രം
മാരുതി സുസുക്കി തങ്ങളുടെ ആദ്യ കോംപാക്‌ട്‌ മള്‍ട്ടിപര്‍പ്പസ്‌ വാഹനമായ (എംപിവി) എര്‍ടിഗയെ 2012 ജനുവരിയിലാണ് ആദ്യമായി പുറത്തിറക്കിയത്. തുടര്‍ന്ന് 2018 ഇന്തോനേഷ്യ മോട്ടോര്‍ ഷോയില്‍ ഇന്നോവ ക്രിസ്റ്റയുടെ രൂപഭാവങ്ങളോടെ അവതരിപ്പിച്ച എര്‍ട്ടിഗയുടെ പുതുതലമുറയെ 2018 നവംബറിലാണ് ഇന്ത്യന്‍ വിപണിയില്‍ എത്തിക്കുന്നത്. ഈ മോഡലാണ് നിലവില്‍  വിപണിയിലുള്ളത്. എംപിവി സെഗ്മെന്റില്‍ സാന്നിധ്യം വീണ്ടും ശക്തമാക്കാന്‍ പുതിയ മോഡല്‍ ജനപ്രിയ ബ്രാന്‍ഡിനെ സഹായിച്ചു. മാരുതിയുടെ ഹാര്‍ടെക്ട് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമില്‍ ഒരുങ്ങിയ നിലവിലെ എര്‍ടിഗ മുന്‍ മോഡലിനേക്കാള്‍ വലിപ്പം കൂടിയതാണ്. ഇതിനനുസരിച്ച് ക്യാബിന്‍ സ്‌പേസും മറ്റ് സൗകര്യങ്ങളും ഈ വാഹനത്തില്‍ കൂടിയിട്ടുണ്ട്.

തുടക്ക നാളില്‍ ഡീസല്‍ എഞ്ചിന്‍ ഉപയോഗിച്ചാണ് എര്‍ട്ടിഗ എത്തിയിരുന്നത്. എന്നാല്‍ ബിഎസ്6 മലിനീകരണ മാനദണ്ഡങ്ങള്‍ പ്രാബല്യത്തില്‍ വന്നതോടെ ഡീസല്‍ പതിപ്പിനെ വിപണിയില്‍ നിന്ന് പിന്‍വലിച്ചു. ഇപ്പോൾ 1.5 ലിറ്റര്‍ നാല് സിലിണ്ടര്‍ മൈല്‍ഡ്-ഹൈബ്രിഡ് പെട്രോള്‍ എഞ്ചിന്‍ ആണ് ലഭ്യമാക്കിയിരിക്കുന്നത്.

ഭാരം കുറഞ്ഞ അഞ്ചാം തലമുറ ഹെര്‍ടെക് പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് എംപിവി നിര്‍മ്മിക്കുന്നത്. 104 bhp കരുത്തും 138 Nm ടോർക്കും 1.5 ലിറ്റര്‍ SHVS യൂണിറ്റ് എൻജിൻ സൃഷ്‍ടിക്കും. അഞ്ച് സ്പീഡ് മാനുവലാണ് സ്റ്റാന്‍ഡേര്‍ഡ് ഗിയര്‍ബോക്സ്. നാല് സ്പീഡ് ടോര്‍ക്ക് കണ്‍വെര്‍ട്ടര്‍ ഓട്ടോമാറ്റിക് യൂണിറ്റ് ഒരു ഓപ്ഷനായി നല്‍കിയിരിക്കുന്നു.

പുഷ് ബട്ടണ്‍ സ്റ്റാര്‍ട്ട്, മള്‍ട്ടി ഫംഗ്ഷന്‍ സ്റ്റിയറിങ് വീല്‍, ആന്‍ഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, ആപ്പിള്‍ കാര്‍ പ്ലേ, ബ്ലുടൂത്ത് കണക്ടിവിറ്റി എന്നീ സൗകര്യങ്ങളുള്ള 7.0 ഇഞ്ച് സ്മാര്‍ട്ട്‌പ്ലേ സ്റ്റുഡിയോ ഇന്‍ഫോടെയിന്‍മെന്റ് സംവിധാനം, കീലെസ് എന്‍ട്രി, ഓട്ടോമാറ്റിക് ക്ലൈമറ്റ് കണ്‍ട്രോള്‍ എന്നിവയും വാഹനത്തിലുണ്ട്. ആന്റി ലോക്ക് ബ്രേക്കിങ്, ഇലക്ട്രോണിക് ബ്രേക്ക് ഫോഴ്സ് ഡിസ്ട്രിബ്യൂഷന്‍, ഡ്യുവല്‍ എയര്‍ബാഗ്, ISOFIX ചൈല്‍ഡ് സീറ്റ് മൗണ്ട്സ്, റിയര്‍ പാര്‍ക്കിങ് സെന്‍സര്‍, സ്പീഡ് സെന്‍സിറ്റീവ് ഡോര്‍ ലോക്ക്സ്, സെന്‍ട്രല്‍ ലോക്കിങ് തുടങ്ങിയ സംവിധാനങ്ങളും സുരക്ഷയ്ക്കായി വാഹനത്തിലുണ്ട്.

അടുത്തിടെയാണ് എര്‍ട്ടിഗയ്ക്ക് മാരുതി സ്‍മാർട്ട് പ്ലേ സ്റ്റുഡിയോ ഇന്‍ഫോടെയ്ന്മെന്റ് സിസ്റ്റം നല്‍കിയത്. ആൻഡ്രോയ്ഡ് ഓട്ടോ, ആപ്പിൾ കാർ പ്ലേ,  ബ്ലൂടൂത്ത് കണക്ടിവിറ്റി,  ഓക്സിലറി ഇൻ,  യുഎസ്ബി പോർട്ട്, മൊബൈൽ ഫോൺ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള നാവിഗേഷൻ സംവിധാനം മുതലായവ ഈ സിസ്റ്റത്തിൽ മാരുതി ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട്. ഇതു കൂടാതെ മറ്റു ചില ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ കൂടി ഈ സിസ്റ്റത്തിൽ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതാണ്. ഇപ്പോള്‍ ആറ് ലക്ഷത്തോളം എര്‍ട്ടിഗകള്‍ നിരത്തുകളില്‍ ഉണ്ടെന്നാണ് കണക്കുകള്‍.

എര്‍ട്ടിഗയുടെ ശ്രേണി വിപുലീകരിക്കാനൊരുങ്ങുകയാണ് മാരുതി എന്നും അടുത്തിടെ റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു.  ZXi ട്രിം ലെവലില്‍ ഒരു സിഎന്‍ജി ഓപ്ഷന്‍ ചേര്‍ത്താണ് കമ്പനി മോഡല്‍ നിര വിപുലീകരിക്കാന്‍ തയ്യാറെടുക്കുന്നത്. നിലവില്‍, VXi ട്രിമില്‍ മാത്രം സിഎന്‍ജി കിറ്റിനുള്ള ഓപ്ഷന്‍ എര്‍ട്ടിഗയ്ക്ക് ലഭിക്കുന്നുള്ളു. 

വരാനിരിക്കുന്ന മാരുതി സുസുക്കി മോഡലുകള്‍
പുത്തന്‍ എര്‍ടിഗയ്ക്കും വിറ്റാര ബ്രെസയുടെ ഒരു പ്രധാന അപ്‌ഡേറ്റിനും കൂടാതെ  മാരുതി വളരെയധികം പരിഷ്‌ക്കരിച്ച ബലേനോ ഹാച്ച്ബാക്കും ഒരുക്കുന്നുണ്ട്. കൂടാതെ, മേൽപ്പറഞ്ഞ XL6 ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിന് പുറമെ, ആൾട്ടോ ഹാച്ച്‌ബാക്കിന്റെ ഒരു പുതിയ തലമുറയെ മാരുതി ഒരുക്കുന്നു. മാത്രമല്ല, അടുത്ത മൂന്ന് വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിക്കാൻ അണിനിരക്കുന്ന എസ്‌യുവികളുടെ വിപുലമായ നിര തന്നെ മാരുതിയുടെ പണിപ്പുരയിലുണ്ട്.


 



from Asianet News https://ift.tt/31wrPt6
via IFTTT

No comments:

Post a Comment

About Me

kya kahoon apni bhaare mey jab ki apna khaas kuch kahnaa hi nahi rahthaa ........... I am a person with ever changing interest and taste . and off course i am a good dreamer . I always dream of achieving higher even though i don't posses a state to reach that height in the far future ..... ( Tho kyaa ree sapnee dhekne ke koyi paysa tho nahi maangthaa .. kisi ko tax bhi nahi padthaa) "Bhir Sapnee dheknee mey kyaa hey" Bindaas Dhekkooo . :) Hey hi philosophy hey meraaa . and i am daam sure of the fact that this nature keeps me energized every time when i lose hope on things and feels defeated ............