Wednesday, December 22, 2021

Maserati MC20 convertible : അവതരണത്തിന് മുന്നോടിയായി മസെരാട്ടി MC20 കൺവേർട്ടബിൾ പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ചു

ടുത്ത മാസങ്ങളിൽ ആഗോളതലത്തിൽ അരങ്ങേറ്റത്തിനായി ഇറ്റാലിയൻ (Italian) ആഡംബര കാർ നിർമാതാക്കളായ മസെരാട്ടി അതിന്‍റെ മുൻനിര MC20 (Maserati MC20) സ്‌പോർട്‌സ് കാറിന്റെ കൺവേർട്ടിബിൾ പതിപ്പ് തയ്യാറാക്കുന്നു. ഓൺ-റോഡ് ടെസ്റ്റിംഗ് നടക്കുന്നതിന് മുന്നോടിയായി വാഹനത്തിന്‍റെ ആദ്യ പൂർത്തിയാക്കിയ പ്രോട്ടോടൈപ്പ് ഒരു ഔദ്യോഗിക ഫോട്ടോ ഷൂട്ടിൽ അവതരിപ്പിച്ചതായി ഓട്ടോ കാര്‍ ഇന്ത്യ റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു. വാഹനത്തെ ഉടന്‍ വിപണിയില്‍ അവതരിപ്പിച്ചേക്കും എന്നാണ് റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍.

2020-ൽ ഗ്രാൻകാബ്രിയോ ഇറങ്ങിയതിന് ശേഷം മസെരാട്ടിയുടെ ആദ്യത്തെ കൺവേർട്ടിബിൾ ആയിരിക്കും ഇത്. മാത്രമല്ല 2005-ൽ MC12 സൂപ്പർകാറിന്റെ നിർമ്മാണം അവസാനിച്ചതിന് ശേഷമുള്ള ആദ്യത്തെ മിഡ്-എൻജിൻ റോഡ്‌സ്റ്റർ ആയിരിക്കും ഇതെന്നും റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍ ഉണ്ട്. വാഹനത്തിന്‍റെ പിന്നിൽ നിന്നുള്ള ചിത്രങ്ങള്‍ ഒന്നുമില്ല. എന്നാൽ ഈ പ്രോട്ടോടൈപ്പിന്റെ ഡിസൈന്‍ സൂചിപ്പിക്കുന്നത് ഒരു മടക്കാവുന്ന ഹാർഡ്‌ടോപ്പ് ഫീച്ചർ ഉണ്ടായിരിക്കും എന്നാണ്. 

MC20 കൺവെർട്ടിബിളിനെക്കുറിച്ച് പറയുമ്പോൾ, ഈ കാർ ഫാബ്രിക്കിന് പകരം കനത്ത ഹാർഡ്‌ടോപ്പുമായി വരും, അതിന്റെ എതിരാളിയായ ഫെരാരി എഫ് 8 സ്പൈഡറിന് സമാനമായ ഒന്ന്. റൂഫ് സ്ലൈഡിംഗ് മെക്കാനിസം കാരണം, മസെരാട്ടി MC20 കൺവെർട്ടിബിൾ TS സ്റ്റാൻഡേർഡ് സഹോദരങ്ങളേക്കാൾ അൽപ്പം ഭാരമുള്ളതായി വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കാം. 

എഫ് ട്രിബ്യൂട്ടോ എഡിഷൻ മോഡലുകളുമായി മസെരാറ്റി

മേൽക്കൂരയ്‌ക്ക് പുറമേ, കാബ്രിയോലെറ്റ് സ്റ്റാൻഡേർഡ് കൂപ്പിനോട് ഏതാണ്ട് സമാനമാണ്, ഇത് തീർച്ചയായും എക്കാലത്തെയും മികച്ചതായി കാണപ്പെടുന്ന മസെരാറ്റികളിൽ ഒന്നാണ്. അതിന്റെ സ്റ്റാൻഡേർഡ് സഹോദരനെപ്പോലെ, റോഡ്സ്റ്ററും അതേ കാർബൺ ഫൈബർ മോണോകോക്ക് ഷാസിയിലാണ് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഇന്റീരിയറും സ്റ്റാൻഡേർഡ് കൂപ്പെ പോലെ തന്നെയായിരിക്കും.

പവർട്രെയിനിനെക്കുറിച്ച് പറയുമ്പോൾ, MC20 കൺവെർട്ടിബിൾ അതിന്റെ കൂപ്പെ സഹോദരന്റെ അതേ പവർട്രെയിനുമായി വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഈ കാറിന്റെ പവർ സ്രോതസ്സ് മിഡ്-മൗണ്ടഡ് ട്വിൻ-ടർബോചാർജ്ഡ് 3.0-ലിറ്റർ V6 എഞ്ചിൻ ആയിരിക്കും, അത് 630 എച്ച്പി പീക്ക് പവറും 730 എൻഎം പീക്ക് ടോർക്കും പുറപ്പെടുവിക്കാൻ നല്ലതാണ്. എട്ട് സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്‌സ് പിൻ ചക്രങ്ങളിലേക്ക് പവർ അയയ്‌ക്കും.

സണ്ണി ലിയോണ്‍ ഗാരേജിലാക്കിയത് ഒന്നരക്കോടിയുടെ മൂന്നു കാറുകള്‍, അതും ഒരേ കമ്പനിയുടേത്!

അതിനുപുറമെ, ഇത് സാങ്കേതികമായും സ്റ്റൈലിസ്റ്റിക്കലുമായി കൂപ്പേയ്ക്ക് സമാനമാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഇതിനർത്ഥം 621hp മിഡ്-മൗണ്ടഡ്, ട്വിൻ-ടർബോ V6 എഞ്ചിന്‍ ആയിരിക്കും ഹൃദയം.  7,500rpm-ൽ നിന്ന് അത് 3.0 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ 0-100kph-ൽ നിന്ന് വേഗത എടുക്കും; കൺവേർട്ടിബിൾ കൂപ്പെയുടെ ഉയർന്ന വേഗതയുമായി പൊരുത്തപ്പെടണം. ഫോൾഡിംഗ് ഹാർഡ് ടോപ്പ് MC20 യുടെ കെയർ ഭാരത്തെ ചെറുതായി ഉയർത്തും. സമാനമായി വിഭാവനം ചെയ്‍ത ഫെരാരി എഫ്8 സ്പൈഡറിന് അതിന്റെ കൂപ്പെ സഹോദരനേക്കാൾ 70 കിലോഗ്രാം ഭാരം കൂടുതലാണ്.

ലെവാന്റെ ഹൈബ്രിഡുമായി മാസെറാറ്റി

അതേസമയം ഈ കൺവെർട്ടിബിളിനെ എന്ന് അവതരിപ്പിക്കും എന്ന് മസെരാട്ടി ഇതുവരെ സ്ഥിരീകരിച്ചിട്ടില്ല. എന്നാൽ അർദ്ധചാലക പ്രതിസന്ധിയെത്തുടർന്ന് അടുത്തിടെ അതിന്റെ പുതിയ ഗ്രെക്കൽ എസ്‌യുവിയുടെ ലോഞ്ച്  മാറ്റി വച്ചിരുന്നു. ഡ്രോപ്പ്-ടോപ്പ് MC20 ഈ അവതരണത്തിന് തൊട്ടുപിന്നാലെ ഉണ്ടാകും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കാം. 2022-ൽ മസെരാട്ടി MC20 കൂപ്പെ ഇന്ത്യയിൽ കൊണ്ടുവരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതായി ഹിന്ദുസ്ഥാന്‍ ടൈംസ് ഓട്ടോ റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു. MC20-യുടെ കൺവേർട്ടിബിൾ വേരിയന്റ് 2023-ൽ എപ്പോഴെങ്കിലും വിപണിയിലെത്താൻ സാധ്യതയുണ്ട്.

പോർഷെ,മസെരാട്ടി,ഓഡി; അത്ര ചെറുതല്ല ഈ ദമ്പതികളുടെ കാര്‍ ശേഖരം! 



from Asianet News https://ift.tt/3En6Neq
via IFTTT

No comments:

Post a Comment

About Me

kya kahoon apni bhaare mey jab ki apna khaas kuch kahnaa hi nahi rahthaa ........... I am a person with ever changing interest and taste . and off course i am a good dreamer . I always dream of achieving higher even though i don't posses a state to reach that height in the far future ..... ( Tho kyaa ree sapnee dhekne ke koyi paysa tho nahi maangthaa .. kisi ko tax bhi nahi padthaa) "Bhir Sapnee dheknee mey kyaa hey" Bindaas Dhekkooo . :) Hey hi philosophy hey meraaa . and i am daam sure of the fact that this nature keeps me energized every time when i lose hope on things and feels defeated ............